Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

NHỮNG HỒ BƠI GIẢI NHIỆT CUỐI TUẦN Ở SÀI GÒN

Cuối tuần không biết đi đâu thì bơi cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho túi tiền. Vừa rẻ vừa khỏe mà vừa mát nữa thì còn gì tuyệt hơn. Nhưng bơi ở hồ nào và bơi ở đâu mới là câu hỏi khó và làm chúng ta chần chừ trước một rừng những hồ bơi khác nhau. Độ sâu của hồ, độ sạch của nước, giờ mở cửa là điều quan trọng nhất khi quyết định lựa chọn hồ bơi. Cùng mình điểm qua một số hồ bơi ở Sài Gòn và hi vọng bạn sẽ kiếm được một hồ bơi đúng tiêu chí ngon bổ rẻ. Đừng quên rủ mình đi với nha.

1.Hồ Bơi Lan Anh – Quận 10

Hồ bơi này khá sạch và đẹp, giá bơi 1 buổi trung bình từ 35k đến 50k. Tuy nhiên bạn có thể mua deal hoặc canh khuyến mãi cho rẻ. Hồ bơi không quá đông độ sâu của hồ hơn 2m. Ở đây còn có khá nhiều dịch vụ đi kèm. Nơi đây phù hợp cho ai thích yên tĩnh.

2.Hồ Bơi Nguyễn Tri Phương – Quận 10

Hồ bơi này khá đông đúc. Cũng một phần do giá vé rẻ và nước cũng không quá dơ. Giá vé là 17k riêng 2 ngày cuối tuần thì giá vé vẫn như vậy nhưng một suất bơi chỉ được 1 tiếng. Nhà vệ sinh ổn. Có 2 hồ, một hồ cho con nít và một hồ lớn cao khoảng 2m2, nam nữ bơi riêng làn.

3.Hồ Bơi Phú Thọ – Quận 11

Hồ bơi Phú Thọ nằm ngay trên đường Lý Thường Kiệt của quận 11, hồ bơi này có 2 khu vực đó là khu vực hồ trẻ em và hồ người lớn.Giá vé 17k nếu vô hồ lớn và 15k nếu vô hồ bé. Hồ ở đây thì theo cảm nhận của mình là hồ lớn nước sạch hơn hồ bé.

Nhà thay đồ và nhà tắm hơi dơ


4.Hồ Bơi Lam Sơn – Quận 5

Hồ bơi này được đánh giá khá cao từ những bạn trẻ khi nhắc tới hồ này, cá nhân mình cũng thích chỗ này. Nước sạch và hồ ở đây có nhiều dịch vụ giải trí kèm theo nên phù hợp cho gia đình nào muốn tổ chức đi chơi cuối tuần. Hồ không quá đông đúc. Giá thì là 18k một lượt bơi.

Nhà vệ sinh ở đây hơi dơ, nhưng những yếu tố còn lại rất tốt

5.Hồ Bơi Đại Thế Giới – Quận 5

Hồ này có từ khá lâu rồi, hồ bơi ở đây đi chung với công viên nước. Giá vé nếu chỉ vô hồ bơi không là 50k/ người. Hồ bơi không sâu lắm chỉ khoảng 2m, có xông hơi ướt, xông khô và jaccuzi. Nước ở đây hơi bị nồng mùi clo. Nhà vệ sinh cũng khá dơ.

Giữ đồ 10k 1 lần


6.Hồ Bơi Rạch Miễu – Quận Phú Nhuận

Hồ này đáng để bơi, hồ này theo mình là có chất lượng tốt nhất trong các hồ. Hồ ở đây nước sạch, ở đây nghiêm cấm chụp hình nên cũng loại được một số bạn theo tiêu chí “check-in” hồ bơi. Hồ này ổn cho những ai biết bơi và lẫn chưa biết bơi. giá vé 15k 1 người

Nhà vệ sinh cũng khá sạch sẽ

7.Hồ Bơi Yết Kiêu – Quận 1

Hồ này nằm ngay bên hông Thảo Cầm Viên, hồ là nơi luyện tập của vận động viên nên hồ ở đây đạt chuẩn tốt. Nước không bị quá mùi clo nhưng có điểm yếu là hồ hơi đông nên sẽ có nhiều va chạm khi bơi. Giá vé là 18k. Nhà vệ sinh ở đây không sạch sẽ.

8.Hồ Bơi Kỳ Đồng – Quận 3

Hồ này nổi tiếng khá lâu rồi nhưng ở đây nếu có gia đình nào có con nít thì bơi ở đây là phù hợp nhất. Nước ở đây hơi dơ. Nhà vệ sinh cũng vậy. Nói chung lợi thế duy nhất là giá vé rẻ và ngay khu trung tâm. Giá vé khoảng 15k

9.Hồ Bơi Vân Đồn – Quận 4

Hồ bơi này nằm trong khuôn viên nhà thi đấu Vân Đồn, hồ này thì bình thường. Độ sau của hồ là 2m hơn. Hồ hơi vắng nhưng có điều ở đây hay đóng cửa sớm để dạy bơi. Nhà vệ sinh cũng không sạch mà cũng không dơ lắm.

Giá vé khoảng 16k

10.Hồ Bơi Hải Quân – Quận Bình Thạnh

Hồ bơi này nằm trong khuôn viên của trường Hải Quân. Hồ cũng sâu nghe chú bảo vệ kêu là đạt chuẩn Olympic. Ở đây còn có phòng xông hơi nữa. Giá vé là 25k. Ở đây có khá nhiều các dịch vụ kèm theo nên bơi ở đây không lo bị đói. Thời gian mở cửa ở đây từ 6h sáng và kết thúc lúc 8h tối.Nhà vệ sinh không sạch

11.Hồ bơi Văn Thánh – Bình Thạnh

Hồ bơi Văn Thánh là hồ bơi theo kiểu dạng du lịch cuối tuần, ở đây có đầy đủ dịch vụ luôn. Cuối tuần tụ tập ở đây là ổn nhất nếu bạn có ý định đi chơi cuối tuần ở hồ bơi. Nước ở đây sạch sẽ, có hồ người lớn và cả hồ con nít nên cứ yên tâm mà bơi. Giá vé từ 60k còn cuối tuần cao hơn.

12.Hồ bơi Hồng Hà Khu vực quận Tân Bình

Hồ này nằm ngay khu sân bay, ở đây thì có khá nhiều con nít bơi nên nếu bơi ở đây vào cuối tuần cũng hơi bị bất tiện. Ở đây chất lượng cũng tạm ổn. Giá vé cũng rẻ. Nhưng bản thân  thì thích hồ bơi gần đó hơn vì độ sâu ở đây không bằng.

Tư vấn thiết kế xay dung be boi, cung cấp thiet bi be boi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com
Công ty xây dựng bể bơi - thiết bị bể bơi Hùng Vương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét