Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Những bể bơi trong nhà tuyệt nhất thế giới

Các bể bơi trong nhà luôn hấp dẫn du khách, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn mà không lo ngại thời tiết.

Khách sạn Crown Towers, Macau, Trung Quốc: Bể bơi này có tường kính lớn, nhìn ra biển. Đây là một trong những bể bơi vô cực trong nhà tuyệt nhất, cho người bơi cảm giác như đang ở rìa vách đá, nhưng vẫn rất an toàn.


Khách sạn Burj Al Arab, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất: Khách sạn sang trọng nhất thế giới này có 4 bể bơi, một trong số đó là bể bơi vô cực trong nhà nhìn ra vịnh Ba Tư.


Được trang trí bằng màu vàng, xanh lá và xanh lam, bể bơi có các cột lớn và nước trong vắt, tạo cảm giác vương giả. Tất cả tiện nghi và đồ dùng ở đây, từ ghế nằm tới khăn tắm, đều có chất lượng tuyệt hảo. Ảnh:


Khách sạn InterContinental Chicago, Mỹ: Bể bơi ấn tượng này được xây dựng từ những năm 1920, với kiến trúc tuyệt đẹp, các tấm ốp và cửa sổ kính màu. Bể bơi đem lại cảm giác khoáng đạt, được xây dựng ở tầng 14 và là một trong những bể bơi trong nhà cao nhất thế giới.


Khách sạn Four Seasons Thượng Hải, Trung Quốc: Với tường kính cao tới tận trần nhà, bể bơi này tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, vào ban đêm, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lộng lẫy.


Khách sạn Grand Cascades, New Jersey, Mỹ: Khu bể bơi trong nhà này có phần mái thu lại được, nhìn ra khung cảnh núi non hùng vĩ, xanh tươi. Bể còn có máng trượt dài hơn 40 m và các thác nước.

Khách sạn Grand Hotel de Bordeaux, Pháp: Bạn sẽ có cảm giác như đang bơi trong một bảo tàng khi tới bể bơi ở đây. Các cột màu đỏ, vàng và đen cùng bức tượng vàng phun nước xuống bể khiến du khách như quay ngược thời gian, tới không gian xa xỉ thời xưa.


Khách sạn Langham, London, Anh: Kho chứa của một ngân hàng được cải tạo thành bể bơi trong nhà tuyệt đẹp, với đèn trần và cầu thang kim loại ấn tượng. Tường màu tối, nền bể bơi nhiều sắc thái xanh và tường kính tạo không gian cởi mở, thư thái.


Khách sạn Badrutt’s Palace, St. Moritz, Thụy Sĩ: Bể bơi vô cực tuyệt đẹp này nhìn ra dãy Alps của Thụy Sĩ, một trong những khung cảnh hùng vĩ nhất thế giới, và hồ St. Mortiz. Bể có thác đá tự nhiên và nhiệt độ nước ấm, thích hợp cho du khách thư giãn.


Khách sạn Umaid Bhawan Palace, Rajasthan, Ấn Độ: Khách sạn này là cung điện được xây dựng vào khoảng 1928-1943, với bể bơi theo phong cách Art-Deco. Bể nằm ở tầng hầm, được trang trí bằng những chi tiết tinh xảo, với nước xanh biếc, nến và ánh sáng dịu nhẹ, cho bạn cảm giác tận hưởng cuộc sống.

Khách sạn Langham, Sydney, Australia: Tường màu nhạt, trần mô phỏng trời sao và làn nước xanh biếc khiến bể bơi này là nơi lý tưởng cho các cặp đôi thư giãn.


Khu nghỉ dưỡng St. Regis Lhasa, Tây Tạng, Trung Quốc: Bể bơi của khu nghỉ dưỡng sang trọng này vừa đem lại cảm giác thư thái, vừa khiến bạn có cảm giác như vua chúa thời xưa.

Tư vấn thiết kế xay dung be boi, cung cấp thiet bi be boi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888      
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com

Công ty xây dựng bể bơi - thiết bị bể bơi Hùng Vương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét