Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ HỒ BƠI ANNA SPA

Tất nhiên là chỉ riêng sự bình chọn của người viết, với kinh nghiệm đi bơi ở nhiều hồ thì hồ bơi ở Anna Spa, quận 7 là nơi mà tôi luôn luôn nghĩ mỗi khi nhớ đến “water”.

Spa ở Anna hiện nay đảm bảo là Spa hiện đại và thư giãn nhất ở Sài Gòn. Nhưng đó là một bài viết khác. Trong blog này, tôi muốn nói đến hồ bơi, nơi mà cuối tuần hay mỗi ngày nghỉ, ai cũng muốn nằm dài phơi nắng và vẫy vùng thoả thích, gột sạch mọi phiền muộn, u sầu.

Tôi có điều kiện được trải qua hầu hết các hồ bơi lớn nhỏ ở Sài Gòn. Từ hồ 5 sao ở Park Hyatt, Caravelle, Legend, Equatorial, Movenpick, New World, Sofitel, Sài Gòn Pearl…. đến các hồ bơi tiêu chuẩn thi đấu quốc tế như Rạch Miễu, Phú Thọ, Yết Kiêu, Khánh Hội… hay các hồ giải trí như Văn Thánh, Bình Quới, Kỳ Hoà, Lao Động.. và các hồ xinh xắn sạch đẹp ở những toà nhà cao cấp như Phú Mỹ Hưng, Hoàng Anh Gia Lai, The Manoir… mỗi hồ đều có ưu điểm nhất định. Ví dụ hồ bơi các khách sạn 5 sao thì dịch vụ hoàn hảo từ chỗ nằm đến khăn trải, nước hồ sạch sẽ ít hoá chất. Thiết kế đẹp, sang, vị trí hồ luôn được đặt giữa các toà nhà để người bơi không bị luồng gió lạnh… Các hồ tiêu chuẩn quốc tế thì bơi rất đã với chiều dài 50m, tiện lợi với những người mong muốn bơi thay thể thao như tôi… Nhưng, để tập hợp hết tất cả những ưu điểm của các hồ lớn nhỏ thì phải nói không nơi nào bơi sướng và khiến tôi quên hết sự đời như ở Anna Spa.

Nằm bên dòng sông thơ mộng ở quận 7, bên cạnh Hồ Bán Nguyệt, giữa lâu đài lộng lẫy trở thành Spa, hồ bơi Anna lọt thỏm giữa 2 khối phòng spa, đón mặt trời tươi sáng. Vùng cỏ cây bao quanh phía đầu hồ và những chiếc ghế nằm ngay bên bờ để ngắm sông, hưởng không khí trong lành mát mẻ. Bơi ở đây, phơi nắng ở đây, tôi cứ tưởng thời gian không còn trôi nữa, ở nơi xanh rì mơn man tâm tưởng như thiên đường có thật không hề tiếng động nào ngoài bản nhạc không lời du dương diệu vợi.

Phơi nắng, thư giãn và… bơi

Nước hồ ấm áp sau một ngày đón nắng

Quầy bar và hồ bơi trẻ con phía bên kia. Hồ lớn thiết kế bằng những loại đá, gốm màu sang trọng

Quanh hồ tràn bờ là hành lang đá cuội luôn ướt át rất đẹp mắt

Ưu điểm đặc biệt nhất ở hồ bơi này là nước gần như sạch tuyệt đối, mỗi khi bơi xong tôi luôn cảm giác mình vừa được tắm sạch sẽ, da dẻ vẫn thoải mái tự nhiên. Thế nên, mỗi khi có thời gian, tôi chỉ muốn đến nơi này, chỉ ở nơi này mới cho tôi được xúc cảm đầy đủ để quên hết mọi thứ, dù ngay giữa Sài Gòn nhộn nhịp.

 Nội quy dành cho Khách đi bơi tại Anna Sanctuary Wellness Spa

- Quý Khách chấp nhận rủi ro khi sử dụng hồ bơi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kì tai nạn hoặc chấn thương nào của Quý Khách

- Quý Khách đặt cọc 100,000 VNĐ/chìa khóa/1 bạn đi cùng (Không sử dụng dịch vụ). Số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi Quý Khách thanh toán dịch vụ.

- Không sử dụng hoặc đem xuống hồ bơi các chất liệu làm bằng thủy tinh (ly uống, mắt kính thường...); nước uống hoặc thức ăn bên ngoài vào khu vực hồ bơi. Phụ thu 200,000 VNĐ/người nếu vi phạm.

- Không dẫn theo thú nuôi vào hồ bơi

- Yêu cầu lịch sự - không la hét hoặc gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người khác.

- Ban Quản lý có quyền từ chối cho bất kì ai vào hồ bơi vào bất kì thời điểm.

- Mặc trang phục bơi khi xuống hồ

- Không đem đồ chơi, súng nước, bóng hoặc phao bơi có kích thước lớn.

- Thời gian mở cửa hoạt động hồ bơi từ 8:00 sáng đến 9:00 tối mỗi ngày.

Tư vấn thiết kế xay dung be boi, cung cấp thiet bi be boi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com
Công ty xây dựng bể bơi - thiết bị bể bơi Hùng Vương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét