Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Bể bơi Thanh thiếu nhi - Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương

Bể bơi Thanh thiếu nhi - Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương

Sau thời gian đầu tư sửa chữa và cải tạo, Bể bơi Thanh thiếu nhi thuộc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương tại Số 3, đường Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội đã mở cửa trở lại đáp ứng nhu cầu luyện tập thể dục, thể thao của người dân và phục vụ nhu cầu sinh hoạt vui chơi cho các em thiếu niên, nhi đồng trên điạ bàn Hà Nội và quận Thanh Xuân nói riêng

Với diện tích 50x21 mét bể bơi người lớn đạt tiêu chuẩn dành cho thi đấu với chất lượng cao, bể bơi sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại của Tây Ban Nha cùng với hệ thống khử trùng bằng OZON công suất lớn, không xử dụng các hóa chất độc hại nhằm nâng cao chất lượng nước và vệ sinh an toàn cho người bơi.

Bể bơi dành cho thiếu nhi cũng được đầu tư nâng cấp sửa chữa hệ thống lọc nước, chiếu sáng hiện đại, cảnh quan được mở rộng, thái độ và phong cách phục vụ được cải thiện văn minh, lịch sự.

Bể bơi mở cửa từ 05h30 đến 08h30 buổi sáng các ngày trong tuần, buổi chiều bể phục vụ từ 14h30 đến 17h30 hàng ngày, Ca bơi dịch vụ được bắt đầu từ 17h45 đến 17h30 với hệ thống chiếu sáng hiện đại. Giá vé dành cho Trẻ em được quy định là 35.000 đồng, Người lớn 45.000 đồng và ca dịch vụ với giá vé đồng hạng 55.000 đồng.

Ngoài ra Bể bơi Thanh thiếu nhi liên tục tuyển sinh các lớp dạy bơi cho mọi lứa tuổi do các Thầy, Cô giáo của Đại học Thể dục Thể thao giảng dạy với 15 buổi trong 1 khóa học, các học viên sẽ được tận tình hướng dẫn từng động tác, được tập luyện thường xuyên nhằm đạt khả năng cao nhất khi kết thúc khóa học.

Tư vấn thiết kế xây dựng bể bơi, cung cấp thiết bị bể bơi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888      
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét