Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Những bể bơi khách sạn ấn tượng khắp năm châu

Trang Business Insider đưa ra danh sách những bể bơi khách sạn tuyệt vời và ấn tượng nhất thế giới, như bể bơi tầng 29 ở Hong Kong và bể bơi vô cực ở Bali.

La Purificadora ở Puebla (Mexico) trước kia là nhà máy lọc nước. Bể bơi thành kính của khách sạn không chỉ chạy qua nhà hàng mà còn nhìn xuống trung tâm thành phố, nơi được công nhận là Di sản thế giới.

Khách sạn Grand Tremezzo ở Tremezzina (Italy) có bể bơi nổi nằm ngay trên mặt hồ Como, đem lại cho du khách cơ hội lựa chọn bơi lặn ở hồ hoặc bể bơi.

Không còn gì tuyệt bằng việc ngắm chân trời Hong Kong (Trung Quốc) trong lúc thư giãn ở bể bơi vô cực đáy kính nằm ở tầng 29 của khách sạn Indiho.

Du khách có thể bơi hoặc lặn bình khí trong bể bơi nước ấm ở khu nghỉ dưỡng Homestead, thành phố Park, Utah, Mỹ. Bể bơi này nằm trong một hang ngầm.

Khu nghỉ dưỡng Atlantis the Palm ở Dubai có một công viên nước lớn với nhiều trò giải trí thú vị. Du khách có thể trượt ống trong suốt qua hồ đầy cá mập.

Trong lúc thư giãn ở bể bơi của khu nghỉ dưỡng Four Seasons Safari tại công viên quốc gia Serengeti (Tanzania), bạn sẽ có cơ hội ngắm động vật hoang dã như voi hay hươu cao cổ.

Nhìn xuống rừng rậm Bali (Indonesia), bể bơi có thiết kế ấn tượng của khu nghỉ dưỡng Hanging Gardens Bali sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lơ lửng trên không.

Bể bơi vô cực ở khách sạn Chocolat trên đảo St. Lucia đem lại cho du khách khung cảnh ngoạn mục do nhìn thẳng ra núi lửa Petit Piton.

Cách lý tưởng nhất để kết thúc một ngày trượt tuyết là đắm mình trong bể bơi nước nóng ngoài trời ở khách sạn LeCrans (Valais, Thụy Sĩ) và ngắm nhìn dãy Alps hùng vĩ.

Bể bơi ở khách sạn Unique (São Paulo, Brazil) có màu đỏ ấn tượng và hệ thống âm thanh dưới nước.
Khách sạn W Miami (Mỹ) có bể bơi vô cực dài 65 m nhìn ra vịnh biển tuyệt đẹp.

Bể bơi ở khách sạn Ma'In Hot Springs  ở Jordan là một công trình của thiên nhiên, nằm dưới một thác cung cấp nước nóng cho du khách.

Khách sạn Oberoi Udaivilas (Udaipur, Ấn Độ) gần như được bể bơi bao quanh, cho du khách cơ hội thư giãn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Pichola.

Bể bơi trên tầng thượng của khách sạn Standard Downtown LA (Mỹ) có quầy bar, vườn bia và những bữa tiệc DJ sôi động.

Tư vấn thiết kế xay dung be boi, cung cấp thiet bi be boi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com
Công ty xây dựng bể bơi - thiết bị bể bơi Hùng Vương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét