Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thiết kế hồ bơi gia đình cho nhà thêm đẹp

Thiết kế hồ bơi gia đình cho nhà thêm đẹp

Thiết kế hồ bơi gia đình không chỉ mang đến cho bạn một không gian vui chơi thư giãn thoải mái ngay tại nhà, mà còn tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn. Với những kiểu thiết kế hồ bơi độc đáo cho gia đình giúp không gian nhà bạn thêm lung linh, ấn tượng.

Trào lưu thiết kế hồ bơi mini cho gia đình ở nhà phố hiện nay khá phổ biến. Với một hồ bơi được thiết kế ngay trong gia đình không chỉ giúp nhà bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn đảm bảo vấn đề vệ sinh so với các hồ bơi công cộng. Do đó, những nhà phố có diện tích tương đối hiện nay thường dành một không gian riêng cho hồ bơi mini ngay trong nhà.

Song để thiết kế một hồ bơi gia đình sao cho vừa đẹp mắt lại tiết kiệm chi phí, bạn cần cân nhắc và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia về lĩnh vực xây dựng và thiết kế hồ bơi. Một số gợi ý sau có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi thiết kế hồ bơi mini cho gia đình:
  1. Thiết kế theo kiểu đổ trụ xây gạch: với cách thức này bạn có thể tiết kiệm phần vật liệu xây dựng nhiều hơn so với đổ bê tông toàn bộ. Song bạn nên chọn đội ngũ thi công tay nghề và kỹ thuật cao để đảm bảo an toàn trong suốt thời gian sử dụng.
  2. Chọn gạch cotto thay vì gạch kính mosaic: về tính thẩm mỹ thì 2 loại gạch này không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên giá thành gạch kính mosaic lên đến 600.000 thì gạch cotto chỉ tầm 200.000. Ưu điểm của gạch kính mosaic là có thể tạo nhiều hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, nếu không quá cần thiết thì bạn có thểchọn gạch cotto khi thiết kế hồ bơi cho gia đình vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
  3. Giám sát quá trình thi công: việc theo dõi sát sao quá trình thi công hồ bơi, đảm bảo bám sát bản thiết kế hồ bơi mini gia đình giúp bạn tiết kiệm nhiều khoản chi không đáng có. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê các đơn vị uy tín có kinh nghiệm để giám sát.
  4. Giảm thiểu các thiết bị không cần thiết: thông thường khi chọn mua các thiết bị cho bể bơi, người bán sẽ gợi ý cho bạn combo toàn bộ các thiết bị. Tuy nhiên đối với việc thiết kế hồ bơi mini cho gia đình bạn có thể loại bỏ những thiết bị nào không thật sự cần để tiết kiệm chi phí.

Thiết kế hồ bơi gia đình ngoài kiểu dáng đẹp mắt cần đảm bảo an toàn đồng thời tiết kiệm chi phí
Về kiểu dáng khi thiết kế hồ bơi mini cho gia đình bên cạnh kiểu hình ovan hay chữ nhật truyền thống, bạn có thể chọn các kiểu dáng độc đáo như hình tròn, gợn sóng,…kết hợp với các chi tiết trang trí cổ điển hay ngộ nghĩnh để tạo nên một hồ bơi theo phong cách riêng của gia đình bạn. Một hồ bơi gia đình thiết kế đẹp, lạ chính là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.
Tư vấn thiết kế xay dung be boi, cung cấp thiet bi be boi đài phun nước, phòng xông hơi chuyên nghiệp và đẳng cấp.
“ECO POOL & SPA TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TRONG CẢ NƯỚC“
HUNG VUONG CONSTRUCTION TECHNOLOGY Co.,Ltd
♦ Trụ sở          : Số 108/56 Thạch cầu, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
♦ Nhà máy       : Đường số 5 KCN Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
♦ Hotline          : 0934 280 689
♦ Điện thoại      : 0436755872                ♦ Fax: 0436755888      
♦ Email            : poolsauna.vn@gmail.com
♦ Web            : www.poolsauna.vn  /     www.beboihungvuong.com
Tư vấn thang máy chuyên nghiệp
 0906.26.3986

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét