Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Công ty nào cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, giá tốt?

Mua thiết bị bể bơi ở đâu tại Việt Nam? Và liệu khách hàng có thực sự tìm kiếm và mua được những sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng với mức giá rẻ?

thiết bị bể bơi

Với quan niệm của người tiêu dùng, "hàng rẻ là hàng ôi", mỗi khi nói tới sản phẩm giá rẻ thì đương nhiên sẽ được mặc định đó là những món hàng dùng một lần, kém chất lượng, thậm chí người ta gọi đó là “hàng mã”. Còn những những sản phẩm có giá thành cao "chót vót" thì mặc nhiên trở thành những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hình thực. Vậy là, cứ hễ các công ty quảng cáo sản phẩm chính hãng, giá rẻ thì sẽ bị hoài nghi và cho rằng đang "nói dối". Như vậy, thiệt thòi nhất lại chính là người tiêu dùng và khó khăn nhất lại chính là những doanh nghiệp muốn kinh doanh, đặt lợi ích của khách hàng trên hết.

Mua thiết bị bể bơi ở đâu chính hãng, giá rẻ?


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm thiết bị bể bơi, Hùng Vương Pool hiểu được những trăn trở đó của khách hàng đã luôn nỗ lực từng ngày để có thể phần nào thay đổi được những định kiến của người mua, cung cấp ra thị trường những sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng không chỉ đảm bảo về chất lượng và còn hợp lý về giá thành, tạo uy tín và thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.


Tại sao Hùng Vương Pool lại là đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam ?


Không chỉ là đơn vị phân phối thiết bị bể bơi của các hãng uy tín Minder, Monalisa, Kripsol, Amazon, Amau,…Hùng Vương Pool còn cung cấp các dịch vụ về tư vấn thiết kế bể bơi và xây dựng bể bơi trên phạm vi toàn quốc. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao Hùng Vương Pook đã hoàn thành hàng trăm các công trình bể bơi lớn nhỏ tại khắp các tỉnh trên toàn quốc.

Quyền lợi của khách hàng khi đến với Hùng Vương Pool:

- Tư vấn thiết kế bể bơi miễn phí cho quý khách hàng

- Cử chuyên gia xuống thực địa nghiên cứu địa thế và quỹ đất để đưa ra phương án thiết kế bể bơi hợp lý nhất

- Chất lượng chính hãng, giá thành cạnh tranh

- Chế độ bảo hành lâu dài, nhiệt tình, uy tín. Đặc biệt, Quý khách hàng vẫn được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật ngay cả khi đã hết thời hạn bảo hành.
- Tư vấn xử lý nước miễn phí trong quá trình sử dụng

Công ty nào bán thiết bị bể bơi tốt nhất



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét